நாம் எப்படி உதவ முடியும்?

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

ஆர்டர் செய்தல் மற்றும் பணம் செலுத்துதல்

1. எனக்கான சரியான அளவை நான் எப்படிக் கண்டுபிடிப்பது?

உங்கள் அளவீடுகளுடன் பொருந்த, ஒவ்வொரு தயாரிப்பின் கீழும் கிடைக்கும் அளவு விளக்கப்படத்தைப் பார்க்கவும்.

2. எனது ஆர்டரை நான் ரத்து செய்யலாமா அல்லது மாற்றலாமா?

ஆர்டர் செய்யப்பட்ட தேதி மற்றும் நேரத்தின் 24 மணிநேரம் வரை மட்டுமே ரத்துசெய்யப்படும் அல்லது ஆர்டர் அனுப்பப்படவில்லை என்றால், ஆர்டர் அனுப்பப்பட்டவுடன், ரத்துசெய்தல் கோரிக்கையை எங்களால் ஏற்க முடியாது. ஆர்டர் அனுப்பப்பட்ட பிறகு, திரும்பப்பெறுவதற்கான கோரிக்கையை நீங்கள் எழுப்பலாம்.

3. எனது ஆர்டரை மாற்ற முடியுமா?

இல்லை, எங்கள் இணையதளத்தில் நேரடி மாற்றும் அம்சம் எங்களிடம் இல்லை, இருப்பினும் உங்கள் ஆர்டரை மாற்றுவதற்கு 24 மணி நேரத்திற்குள் அல்லது ஆர்டர் அனுப்பப்படுவதற்கு முன்பாக ரத்துசெய்தல் கோரிக்கையை எழுப்பி புதிய ஆர்டரை வைக்கலாம்.

4. WWW.FINESTFIT.IN இல் ஷாப்பிங் செய்ய நான் பதிவு செய்ய வேண்டுமா?

இது கட்டாயமில்லை. நீங்கள் விருந்தினராக உள்நுழைந்து எங்கள் தளத்தில் இருந்து ஷாப்பிங் செய்யலாம்.

5. நீங்கள் என்ன கட்டண முறைகளை ஏற்றுக்கொள்கிறீர்கள்?

பின்வரும் கட்டண முறைகளில் ஏதேனும் ஒன்றை நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம்:

  1. UPI
  2. டெபிட்/கிரெடிட் கார்டுகள்
  3. டெலிவரி பணம் (சிஓடி)
6. டெலிவரிக்கான பணத்தை நீங்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறீர்களா?

ஆம்

7. பரிவர்த்தனை தோல்வியுற்றால் நான் என்ன செய்ய முடியும்?

ஒரு புதிய ஆர்டரை வைக்கவும், பணம் டெபிட் செய்யப்பட்டால் டெபிட் செய்யப்படாமல் இருந்தால், உங்கள் வங்கிப் பரிவர்த்தனை/பற்றிய/தோல்வியுற்ற பரிவர்த்தனை பற்றிய விவரங்களுடன் எங்கள் வாடிக்கையாளர் பராமரிப்புக் குழுவைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.

ஷிப்பிங், ரிட்டர்ன்ஸ் & எக்ஸ்சேஞ்ச்கள்

நாங்கள் அனைத்து முக்கிய கேரியர்களையும், உள்ளூர் கூரியர் கூட்டாளர்களையும் பயன்படுத்துகிறோம். செக் அவுட்டின் போது டெலிவரி முறையைத் தேர்ந்தெடுக்கும்படி கேட்கப்படுவீர்கள்.

1. எனது ஆர்டரைப் பெற எவ்வளவு நேரம் ஆகும்

டெலிவரி நேரம் எங்கள் கிடங்கில் இருந்து விநியோக இடத்திற்கு உட்பட்டது. நிலையான விநியோக நேரம் சுமார் 7 வேலை நாட்கள். இருப்பினும், தளவாடச் சிக்கல், போக்குவரத்துச் சிக்கல் அல்லது ஏதேனும் எதிர்பாராத சூழ்நிலைகளில் டெலிவரி தேதி மற்றும் நேரம் நீட்டிக்கப்படலாம்.

Finestfit 24 மணிநேரத்தில் ஆர்டரை அனுப்புவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது

2. நீங்கள் உள்நாட்டு மற்றும் சர்வதேசத்தை அனுப்புகிறீர்களா?

ஆம், உள்நாட்டு ஆர்டர்களுக்கு நாங்கள் ₹499க்கு மேல் இலவச ஷிப்பிங்கை வழங்குகிறோம்.

நாங்கள் தற்போது சர்வதேச அளவில் வழங்கவில்லை.

3. எனது ஆர்டரை நான் எவ்வாறு கண்காணிக்க முடியும்?

தேவையான விவரங்களைப் பூர்த்தி செய்வதன் மூலம் பின்வரும் இணைப்பின் மூலம் உங்கள் ஆர்டரைக் கண்காணிக்கலாம்.

https://www.delhivery.com/tracking

4. நான் சேதமடைந்த ஆர்டரைப் பெற்றிருந்தால் நான் என்ன செய்வது?

FINESTFIT இல், பாதுகாப்பான டெலிவரியை உறுதிசெய்ய தேவையான அனைத்து பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளையும் நாங்கள் மேற்கொள்கிறோம், இருப்பினும் நீங்கள் இன்னும் சேதமடைந்த பொருளைப் பெற்றால், தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஆடையின் படம்/வீடியோவை ஆர்டர் எண்ணுடன் support.finestfit.in அல்லது whatsapp இல் அனுப்பவும்: + 919272135153 இந்த செயல்முறையை நாங்கள் உங்களுக்கு மேலும் வழிகாட்டுவோம்.

தொடர்பு கொள்ளவும்

உங்கள் ஆர்டரைப் பற்றி கேள்விகள் உள்ளதா அல்லது பொதுவான விசாரணைகள் உள்ளதா?